Kem Body Cho Bà Bầu: Làm Thế Nào Để Chọn Sản Phẩm Lành Tính và Hiệu Quả

Kem body là loại kem chăm sóc da cơ thể ,nhưng rất thường bị gắn mác là “kem trộn” . Vậy lý do tại sao? 

Kem trộn là thuật ngữ được dùng để chỉ các sản phẩm kem dưỡng trắng da cấp tốc được pha chế “tại gia” hoặc tại các cơ sở không có giấy phép, không được kiểm định về mặt an toàn và chất lượng. Sự phổ biến của kem trộn đến từ những lời hứa hẹn “có cánh” mang lại hiệu quả nhanh chóng như trắng da cấp tốc, trị mụn 7 ngày, hay chống lão hóa trẻ ra 10 tuổi….. 

Vấn nạn kem trộn từ các cơ sở không uy tín mang lại nhiều hệ lụy tiềm ẩn cho người tiêu dùng, đặc biệt là những rủi ro về sức khỏe và tác dụng phụ lên da người dùng. 

Cùng với đó là ảnh hưởng xấu đến các loại kem body chất lượng khác trên thị trường ngày nay.

Bà Bầu Cũng Cần Kem Body Chăm Sóc Cơ Thể 

kem body chăm sóc da cho bà bầu
kem body chăm sóc da cho bà bầu

Khi mang thai, cơ thể phụ nữ trải qua nhiều thay đổi và làn da cũng không ngoại lệ. Nhiều bà bầu thường quan tâm đến việc dưỡng da mặt vô tình bỏ qua dưỡng da body . Hãy cùng Adam Vietnam chúng mình tìm hiểu về tầm quan trọng của việc sử dụng kem body cho bà bầu bao gồm cách chọn sản phẩm an toàn và lưu ý khi mua hàng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng .

Bà Bầu Có Nên Tập Trung Vào Dưỡng Da Body Không?

chăm sóc da cơ thể khi mang thai kem body

Chắc chắn là có rồi ! Dưỡng da body cho bà bầu không chỉ giúp cải thiện làn da khô, ngứa châm chích do da căng ra mà còn ngăn rạn da nữa.  Bên cạnh đó, việc massage da cơ thể với kem body ,kem dưỡng thể có thể giúp thư giãn và giảm stress, mang lại cảm giác dễ chịu cho các bà bầu.

Tham khảo thêm: Bio-Oil Skincare Oil: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Vết Rạn Bà Bầu

Kem Body Trên Thị Trường Hiện Nay Có Tốt Không?

Trên thị trường ngày nay, kem body rất đa dạng với nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp . Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đó đều là sản phẩm phù hợp và an toàn cho bà bầu. Một số trong đó có thể chứa các thành phần không lành tính, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Phân Biệt Kem Body Thật và Giả

Kem body thật giả
Kem body thật và giả

Nhan nhãn các loại kem body với đủ các công dụng,thật không dễ để phân biệt kem body thật và giả trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi mua hàng online.

Kem body fake có thể chứa thành phần độc hại, gây hại cho da và sức khỏe, để lại rất nhiều “tàn tích” trên da mà chúng ta phải mất rất lâu để phục hồi lại được.

 Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái:

  • Chọn mua sản phẩm từ các nguồn uy tín, các cửa hàng chính hãng hoặc website chính của nhà sản xuất.
  • Kiểm tra kỹ bao bì, nhãn mác và hạn sử dụng cũng như nơi sản xuất .
  • Đọc đánh giá từ người tiêu dùng trước đó (bao gồm cả đánh giá 1 sao và 5 sao, cả đánh giá tích cực và tiêu cực) để chọn lọc ra loại kem body chăm sóc da ưng ý cho mẹ bầu.

Chọn Kem Body An Toàn Cho Mẹ Bầu

Chọn sản phẩm dành riêng cho bà bầu
Chọn sản phẩm dành riêng cho bà bầu
  • Chọn Sản Phẩm Thiết Kế Dành Cho Bà Bầu:

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm có dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mang thai, với các thành phần được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

  • Chú Ý Thành Phần:

Không sử dụng sản phẩm có chứa paraben, phthalates, retinoids hoặc các hóa chất mạnh khác. Thành phần nên bao gồm các loại dầu tự nhiên, bơ và chiết xuất thảo dược lành tính cho mẹ và bé.

  • Hydrating + Moisturizing:

Đảm bảo rằng kem body có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da với 2 thành phần trên, giúp giảm tình trạng khô da và ngứa da.

  • Thử (Sample) Trước Khi Mua:

Nếu cẩn thận hơn, bà bầu hãy xin mẫu thử hoặc mua tuýp sample để kiểm tra xem phản ứng của da mình với sản phẩm đó như thế nào rồi hẳn quyết định mua full size .

Kết Luận

Việc chăm sóc da body là một phần không thể thiếu trong quá trình mang thai. Cân nhắc lựa chọn kem body an toàn và phù hợp không chỉ giúp mẹ bầu chăm sóc sắc đẹp khi mang thai mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. 

Xem thêm:

Mùa Hè Nắng Nóng: Làm Thế Nào Để Bà Bầu Giải Nhiệt và Cảm Thấy Dễ Chịu?

Những Lựa Chọn Nên và Không Nên Dành Cho Bà Bầu

Cách Chăm Da Cho Bà Bầu Trong Từng Giai Đoạn Của Thai Kỳ Và 5 Sản Phẩm Hỗ Trợ

 

Default image
Da Chăm Sóc

Leave a Reply