Lựa chọn serum cho da dầu như thế nào?

Khi lựa chọn serum cho da dầu, bạn nên tìm kiếm sản phẩm có các thành phần dưỡng da nhưng không gây bí dầu hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng da như Axit Hyaluronic, Niacinamide, Vitamin C, chiết xuất trà xanh hoặc tinh chất trái cây để giúp làm sáng và cân bằng lượng dầu trên da. Bổ sung thêm axit salicylic và axit glycolic trong serum cho da dầu để có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn.

Ngoài ra bạn cần tránh các thành phần có tính chất dầu như dầu khoáng, dầu jojoba hay dầu hạt cải. Nếu sản phẩm có chứa dầu thiên nhiên, hãy tìm hiểu kỹ về độ hấp thụ của dầu đó để đảm bảo rằng nó không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sau đây là 8 loại serum cho da dầu mà adamvietnam đã chọn lựa phù hợp với giá tiền, cũng như chất lượng để bạn đọc yên tâm sử dụng.

Serum cho da dầu Maelove The Glow Maker

Serum cho da dầu Maelove The Glow Maker 
Serum cho da dầu Maelove The Glow Maker 

Serum vitamin C giá cả phải chăng này chứa nồng độ 15% axit l-ascorbic (một dạng vitamin C), có tác dụng giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, thúc đẩy làn da đều màu hơn và làm sáng da. Nó cũng chứa vitamin E và axit ferulic, hai thành phần giàu chất chống oxy hóa đã được chứng minh là làm tăng hiệu quả của vitamin C. Serum Glow Maker cũng có chứa axit hyaluronic, giúp dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm:

  • Kết cấu nhẹ, có khả năng làm sáng và chống lão hoá da.
  • Không dầu, không chứa paraben, gluten
  • Sản phẩm thuần chay

Nhược điểm:

  • Dễ bị oxy hoá, tốt nhất nên bảo quản lạnh và tránh tiếp xúc với ánh sáng.

Serum cho da dầu Dr. Brenner Vitamin C

Serum cho da dầu Dr. Brenner Vitamin C
Serum cho da dầu Dr. Brenner Vitamin C

Dr. Brenner Vitamin C serum chứa 20% vitamin C tinh khiết (axit L-ascorbic), 1% vitamin E (alpha tocopherol), 1% Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate) và 0,5% axit ferulic, công thức cải thiện các dấu hiệu lão hóa và tổn thương do ánh nắng mặt trời, sự xuất hiện của các nếp nhăn, và mất độ săn chắc, đồng thời làm sáng làn da.

Hyaluronic acid kết hợp với Vitamin E và axit Ferulic làm sạch các khuyết điểm trên da, và thậm chí giúp trị mụn và làm sáng mụn trứng cá.

Tăng cường sản xuất collagen trong da của bạn để giúp làm đều màu, giảm nếp nhăn, săn chắc da.

Ưu điểm:

  • Chống lão hoá và làm sáng da.
  • Không dầu, không chứa paraben, gluten.
  • Sản phẩm thuần chay.

Nhược điểm:

  • Một số reviewer cảm thấy serum bôi lên mặt bị dính trên da, lâu khô.

Serum cho da dầu Neutrogena Hydro Boost

Serum Neutrogena Hydro Boost
Serum Neutrogena Hydro Boost

Serum axit hyaluronic Neutrogena Hydro Boost là một sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Neutrogena, được thiết kế để cung cấp độ ẩm cho da khô và mất nước. Serum này chứa axit hyaluronic, một thành phần có tính năng giữ nước và giúp da giữ ẩm, đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để làm mềm và tái tạo da.

Serum axit hyaluronic Neutrogena Hydro Boost có kết cấu nhẹ nhàng, không gây nhờn và thẩm thấu nhanh vào da, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ mịn của da. Nó cũng giúp tăng cường hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác mà bạn sử dụng sau đó.

Serum kiểm soát dầu The Imkey List Niacinamide Oil Control 

Serum kiểm soát dầu The Imkey List Niacinamide Oil Control 
Serum kiểm soát dầu The Imkey List Niacinamide Oil Control 

Serum có kết cấu nhẹ, chứa 10% niacinamide, một loại vitamin B3 tự nhiên giúp kiểm soát dầu thừa và làm mờ sự xuất hiện của vết thâm và mẩn đỏ. Ngoài ra, serum Niacinamide Oil Control còn được pha chế với 1% axit hyaluronic để bổ sung hydrat hóa, dưỡng ẩm cho da. Thích hợp cho  da bị mụn trứng cá và dầu nhờn, lỗ chân lông to.

Serum trị mụn cho da dầu Peace Out Acne

Serum trị mụn cho da dầu Peace Out Acne
Serum trị mụn cho da dầu Peace Out Acne

Da dầu thường có thể dễ bị mụn trứng cá, do đó axit salicylic là một thành phần lý tưởng trong Serum Peace Out Acne. Serum điều trị mụn trứng cá của Peace Out có chứa axit salicylic, cùng với niacinamide, vitamin C, kẽm và axit triluronic.

– 2% Axit salicylic: Làm sạch rõ rệt các nhược điểm mụn trứng cá và ngăn ngừa những mụn mới hình thành.

– Niacinamide và Vitamin C: Làm sáng vẻ ngoài của các đốm đen và làm sáng vẻ ngoài của da.

– Triluronic Acid: Một chất dưỡng ẩm cho làn da

CeraVe Resurfacing Retinol Serum

CeraVe Resurfacing Retinol Serum
CeraVe Resurfacing Retinol Serum

Nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, CeraVe tiếp tục phát huy tác dụng kỳ diệu ceramide của mình với Resurfacing Retinol Cream để giải quyết các vết mụn trứng cá và da không đều màu. Serum có chứa Aha, Ceramides, Axit Hyaluronic, Niacinamide Và Retinoid, giúp làm giảm các vết sưng do mụn, lỗ chân lông. 3 loại Ceramides thiết yếu giúp khoá ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra còn bổ sung them Niacinamide để làm dịu làn da của bạn.

Thích hợp cho làn da dầu, da mụn. Có khả năng tốt cho việc chống lại mụn trứng cá, chống lão hóa, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Xem thêm: Review 10 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất 2023 

Default image
ADAMVIETNAM Team

ADAMVIETNAM Team được thành lập từ 02/2019. Từ đó đến nay, chúng mình đã liên tục phát triển để mang tới những nội dung chất lượng nhất tới độc giả. Hiện tại, team là tập hợp của các Reviewer, Beauty Blogger, Makeup Artist và cả các chuyên gia da liễu. Sứ mệnh của adamvietnam.net rất đơn giản, đó là giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Leave a Reply