8 dòng kem dưỡng Retinol chống lão hoá da 2023

Retinol luôn là câu trả lời cho hầu hết mọi vấn đề về da – mụn trứng cá, nếp nhăn, đốm đen, lão hoá, xỉn màu, quầng thâm, lỗ chân lông to… Các sản phẩm retinol từ retinoid, Tretinoin ,Acid Retinoic, kem dưỡng retinol … đều có thể giúp giải quyết tất cả các mối quan tâm trên và cải thiện vẻ ngoài của làn da của bạn.

Retinol là gì? Chắc hẳn ai cũng biết đó là dẫn suất của vitamin A, có vai trò quan trọng ngành làm đẹp. Nó có khả năng giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các đốm đồi mồi để cho làn da săn chắc, mịn màng và đều màu hơn.  Nó còn có thể tổng hợp collagen tăng cường cho làn da mịn màng hơn và lỗ chân lông săn chắc hơn.

Nồng độ lý tưởng của retinol để sử dụng là bao nhiêu?

“Khi nói đến kem retinol, điều quan trọng là phải biết bao nhiêu phần trăm retinol trong bảng thành phần sản phẩm, để xem được nó có thực sự mang lại tất cả những lợi ích tuyệt vời mà vitamin A có hay không”, bác sĩ da liễu David Kim, MD có trụ sở tại New York giải thích. “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng retinol ít mạnh hơn khoảng 10 lần so với axit retinoic theo toa, vì vậy bạn nên dung các sản phẩm có chứa ít nhất 0,25% retinol.”

Trong bài viết này, adamvietnam sẽ đưa ra một số dòng kem dưỡng retinol mà bạn có thể dung thay thế cho kem dưỡng ẩm, vừa có tác dụng như một kem dưỡng ẩm, vừa bổ sung them retinol có tác dụng chống lão hoá da.

Xem thêm: Cách Dùng Retinol, BHA, Benzoyl Peroxide Cho Da Nhạy Cảm

Kem dưỡng retinol Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream 30ml

Kem dưỡng retinol Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream 30ml
Kem dưỡng retinol Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream 30ml

Kem dưỡng Drunk Elephant’s A-Passioni Retinol Cream, có chứa 1% retinol thực vật giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim và làm đều màu da. Ngoài ra kem còn chứa các Triple Peptide Blend giúp săn chắc da,, phục hồi độ đàn hồi cho da , vitamin F và hỗn hợp dầu trái cây dinh dưỡng chanh dây, mơ, dầu hạt jojoba và marula để bổ sung lipid, giúp dưỡng ẩm và làm dịu da.

Do nồng độ retinol trong kem Kem dưỡng Drunk Elephant’s A-Passioni Retinol Cream nên bác sĩ khuyến khích bắt đầu sử dụng kem này một hoặc hai lần một tuần, tăng dần lên mỗi đêm hoặc hai đêm một lần, để cho da thích nghi với retinol mạnh. Cũng nên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày khi sử dụng sản phẩm này, vì retinol có thể làm da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời.

Kem dưỡng retinol Eau Thermale Avène’s RetrinAL 0.1 Intensive

Kem dưỡng retinol Eau Thermale Avène's RetrinAL 0.1 Intensive
Kem dưỡng retinol Eau Thermale Avène’s RetrinAL 0.1 Intensive

Eau Thermale Avène’s RetrinAL 0.1 Intensive Cream là một sản phẩm chăm sóc da chứa retinaldehyde 0,1%, một dạng vitamin A được chuyển hóa từ retinol để giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim, sắc tố không đều và mụn trứng cá. Kem còn chứa các chất chống oxy hóa và tác nhân dưỡng ẩm để giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.

RetrinAL 0.1 Intensive Cream được thiết kế để làm mềm da và giúp tăng cường độ đàn hồi của da, đồng thời giúp giảm tình trạng lão hóa da và mang lại một làn da tươi trẻ hơn. Sản phẩm không chứa paraben và phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Kem trẻ hóa da mờ thâm nám Obagi SUZANOBAGIMD RETIVANCE Skin Rejuvenating Complex

Kem trẻ hóa da mờ thâm nám Obagi SUZANOBAGIMD RETIVANCE Skin Rejuvenating Complex
Kem trẻ hóa da mờ thâm nám Obagi SUZANOBAGIMD RETIVANCE Skin Rejuvenating Complex

Obagi’s RETIVANCE® Skin Rejuvenating Complex là một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da mặt giúp tăng cường vẻ ngoài cho làn da của bạn. Được chế tạo với chất chống oxy hóa và hoa cúc, loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa này làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nếp nhăn và tăng sắc tố da.

Thành phần chính của kem bao gồm 0Retinaldehyde: một tiền chất vitamin A của axit retinoic, giúp cải thiện vẻ ngoài săn chắc và đàn hồi, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn nhỏ và độ nhám da. Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita (matricaria): hoạt động như một chất làm dịu da, giảm kích ứng.

Kem Dưỡng Kate Somerville Retinol Vitamin C Moisturizer (50ml)

Kem Dưỡng Kate Somerville Retinol Vitamin C Moisturizer (50ml)
Kem Dưỡng Kate Somerville Retinol Vitamin C Moisturizer (50ml)

Kem dưỡng này ưu việt ở chỗ có sự kết hợp giữa Retinol và Vitamin C, được xem là “bạn giường ăn ý” của cặp đôi, đem lại hiệu quả làm săn chắc, làm sáng và nuôi dưỡng làn da. Đồng thời cải thiện kết cấu, tông màu và vẻ ngoài của nếp nhăn. Thành phần của kem bao gồm:

  • Retinol: có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn đồng thời cải thiện độ săn chắc của da
  • L-Ascorbic Acid (100% Vitamin C): được bao bọc trong đất núi lửa từ đảo Jeju ở Hàn Quốc, giúp làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn đồng thời làm sáng và đều màu da rõ rệt
  • Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm sâu cho da, làm mịn da, Hỗ trợ hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất quả lý gai dại: bảo vệ da chống lại các gốc tự do có thể gây lão hóa sớm đồng thời giúp làm dịu mọi khả năng nhạy cảm với retinol hoặc vitamin C

 

Kem Dưỡng Retinol La Roche-Posay Redermic Retinol Ngừa Lão Hóa 30ml

Kem Dưỡng Retinol La Roche-Posay Redermic Retinol Ngừa Lão Hóa 30ml
Kem Dưỡng Retinol La Roche-Posay Redermic Retinol Ngừa Lão Hóa 30ml

La Roche-Posay Redermic R Retinol Cream với công thức đột phá mới chứa Retinol Linoleate, giúp ;àm giảm đáng kể nếp nhăn và làm mềm da. Lợi ích làm mịn của loại kem đặc biệt này đến từ sự kết hợp của retinol tinh khiết và axit lipo hydroxy. Lớp kem trắng đặc tan chảy như bơ để cải tạo hoàn toàn vẻ ngoài và cảm giác của da. Nó cũng đủ nhẹ nhàng để không gây kích ứng lớn cho làn da nhạy cảm.

 

Kem dưỡng ban đêm Rapid Wrinkle Repair Pro + 0,3%

Kem dưỡng ban đêm Rapid Wrinkle Repair Pro + 0,3% của Neutrogena
Kem dưỡng retinol Rapid Wrinkle Repair Pro + 0,3% Neutrogena

Kem dưỡng ban đêm Rapid Wrinkle Repair Pro + 0,3% của Neutrogena là một lựa chọn tương đối hợp lý, là “sản phẩm rất nhẹ nhàng nhưng tác dụng nhanh cho bất kỳ ai mới bắt đầu sử dụng retinol”.

Kem chống lão hóa chứa 0,3% retinol, được bào chế với công nghệ đã được cấp bằng sáng chế chuyên nghiệp để mang lại kết quả rõ rệt, giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn và làm mờ các đốm đen. Với việc sử dụng thường xuyên, làn da bắt đầu cảm thấy ngậm nước và trông sáng hơn và khỏe mạnh hơn chỉ sau 1 tuần. Và sẽ cho ra kết quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng. Loại kem này không gây mụn, phù hợp với mọi tông màu da và có công thức không chứa hương liệu, paraben-, dầu khoáng-, thuốc nhuộm- & phthalate.

Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist Retinol 24 Facial Moisturizer

Kem dưỡng retinol Olay Regenerist Retinol 24 Facial Moisturizer
Kem dưỡng retinol Olay Regenerist Retinol 24 Facial Moisturizer

Olay Regenerist Retinol 24 Facial Moisturizer thâm nhập sâu vào các lớp bề mặt của da.

Với công thức retinoid độc quyền giúp làn da bạn mịn màng và sáng hơn trong 24h. chỉ trong 4 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về các nếp nhăn, đốm đen, da đều màu hơn và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông. Niacinamide (Vitamin B3) giúp làn da ngậm nước, giữ độ ẩm và tái tạo bỏ tế bào chết của da. Peptide amin là chuỗi axit amin xây dựng cấu trúc tế bào da, giúp da trông mịn màng và săn chắc hơn.

 

Kem dưỡng da CeraVe Anti Aging Face Cream with SPF 30 Sunscreen

Kem dưỡng da ban ngày CeraVe với chỉ số chống nắng phổ rộng SPF 30 được thiết kế để làm mịn các nếp nhăn và kết cấu da, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại tia UVA và UVB.

Nó được điều chế với retinol dạng viên nang giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da cải thiện kết cấu da mà không gây kích ứng da cho làn da rạng rỡ hơn . Hyaluronic Acid và Ceramides giúp giữ ẩm tự nhiên cho da. Không có mùi thơm, không gây mụn và không gây kích ứng. Thích hợp cho da khô, da nhạy cảm, da dầu và da dễ bị mụn trứng cá.

Kem dưỡng ban đêm Murad Retinol Youth Renewal Night Cream

Một loại kem dưỡng da ban đêm retinol giúp cải thiện rõ rệt độ săn chắc và rạng rỡ, giảm thiểu nếp nhăn và rãnh nhăn sâu, làm đều màu và dưỡng ẩm mạnh mẽ.

Kết hợp 3 công nghệ retinol gồm Retinoid tác động nhanh (Fast-acting retinoid), retinol được giải phóng theo thời gian (Time-released retinol) & Retinol tăng cường (Retinol booster), cùng với Niacinamide và picolinamide làm tang lớp hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

 

 

 

 

 

 

 

Default image
ADAMVIETNAM Team

ADAMVIETNAM Team được thành lập từ 02/2019. Từ đó đến nay, chúng mình đã liên tục phát triển để mang tới những nội dung chất lượng nhất tới độc giả. Hiện tại, team là tập hợp của các Reviewer, Beauty Blogger, Makeup Artist và cả các chuyên gia da liễu. Sứ mệnh của adamvietnam.net rất đơn giản, đó là giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Leave a Reply