Review toner Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle có tốt không?

Giới thiệu Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle là loại toner có độ pH thấp, có thể sử dụng sau khi rửa mặt để làm giảm và cân bằng độ pH của da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da. Nó chứa 10.000 ppm chiết xuất lá cây trà để điều trị mụn trứng cá, sự kết hợp của bốn chất tẩy tế bào chết hóa học khác nhau để tẩy tế bào chết hiệu quả và axit hyaluronic, niacinamide, glycerine, và adenosine để dưỡng ẩm, làm sáng và dưỡng da.

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle là loại nước hoa hồng có độ pH thấp được tuyên bố là có thể biến đổi làn da chỉ trong 30 ngày bằng cách sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Nó loại bỏ các tế bào da chết, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ và không tì vết. Nó cũng có hiệu quả trong việc giảm mụn đầu đen và mụn trứng cá trong khi vẫn đủ nhẹ nhàng cho da nhạy cảm. Nó đã được thử nghiệm da liễu và không chứa 20 thành phần độc hại.

Ngoại hình

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle được đóng gói trong chai nhựa 150 ml có nắp vặn. Trên hộp có niêm phong an ninh, hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Thành phần Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle

Khoa học công thức:

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle chứa chiết xuất đu đủ, một loại chất tẩy tế bào chết bằng enzym và ba chất tẩy tế bào chết hóa học axit hydroxy; AHA (axit alpha hydroxy), BHA (axit beta hydroxy) và PHA (axit polyhydroxy). Một trong những tác dụng có lợi nhất của axit hydroxy là cải thiện làn da bị ảnh hưởng, bao gồm giảm sự đổi màu và sắc tố và tăng mật độ của các sợi collagen và elastin.

AHA tẩy tế bào chết trên bề mặt da bằng cách phá vỡ chất keo giữ các tế bào da chết lại với nhau. BHA có thể hòa tan trong chất béo và tẩy tế bào chết bên trong tế bào để loại bỏ các tạp chất bị mắc kẹt, và PHA mang lại lợi ích của AHA mà không gây kích ứng, có nghĩa là chúng phù hợp để sử dụng trên da nhạy cảm. Chúng cũng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da.

Loại toner này đặc biệt hữu ích cho da mụn và chứa 10.000 ppm chiết xuất lá cây trà, một chất kháng khuẩn và kháng nấm có đặc tính chống oxy hóa. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng dầu tràm trà tại chỗ có hiệu quả trị mụn cao hơn gấp 5,8 lần so với dùng giả dược.

Loại toner này đã được Viện Khoa học Da liễu Hàn Quốc thử nghiệm trên 20 người trưởng thành bị mụn trứng cá trong độ tuổi từ 20 đến 35. Sau 6 tuần, lượng bã nhờn của các đối tượng đã giảm 32,1 điểm. Họ đã báo cáo đánh giá mức độ hài lòng là 95% đối với tác dụng làm dịu của toner và đánh giá mức độ hài lòng là 95% đối với kết cấu làn da của họ.

Thành phần:

Nước, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin , Niacinamide , Melaleuca Alternifolia (Cây trà) Chiết xuất lá , Polyglyceryl-4 Caprate, Chiết xuất trái cây Carica (Đu đủ) , Chiết xuất hạt Lens Esculenta (Đậu lăng), Chiết xuất Hamamelis Virginiana ( Cây phỉ) , Chiết xuất hoa Nelumbo Nucifera, Chiết xuất yến sào, Sodium Hyaluronate , Fructan, Allantoin , Adenosine , Hydroxyethyl Urê, Xylitol, Axit Salicylic , Axit Lactobionic , Axit Citric, Natri Citrate, 1,2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Caprylyl Glycol, Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Ethyl Hexanediol, Raspberry Ketone, Phenoxyethanol, Dầu Mentha Piperita (Bạc hà)

Phân tích thành phần:

Glycerin là một chất dưỡng da, chất bảo vệ da và chất giữ ẩm (chất kết dính nước) xuất hiện tự nhiên trong da và hỗ trợ sự phát triển của các tế bào da chưa trưởng thành. Có đủ lượng glycerin có sẵn trong da là rất quan trọng đối với những người bị bệnh vẩy nến hoặc ung thư da không hắc tố.

Niacinamide là một dạng của Vitamin B3, một loại vitamin tan trong nước, là tiền chất quan trọng của nhiều đồng yếu tố liên quan đến hoạt động lành mạnh của hàng rào bảo vệ da. Nó có tác dụng ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da, thu nhỏ lỗ chân lông to và là thành phần chống lão hóa hiệu quả.

Chiết xuất đu đủ sử dụng enzyme papain proteinase I, có khả năng phá vỡ các phân tử ma trận ngoại bào giữ các tế bào da lại với nhau. Quá trình tẩy da chết bằng enzyme này rất nhẹ nhàng và hỗ trợ quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên của da.

Axit hyaluronic và các dẫn xuất của nó mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội vì các phân tử giống hệt da có khả năng thâm nhập sâu vào lớp hạ bì và hấp thụ nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng. Trọng lượng phân tử càng thấp, phân tử càng có thể thâm nhập sâu vào da. Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic tồn tại dưới dạng kích thước phân tử nhỏ hơn axit hyaluronic. Điều này giúp dưỡng ẩm vượt trội vì phân tử có khả năng thâm nhập sâu hơn vào lớp hạ bì.

Allantoin là một thành phần chữa bệnh và chống viêm có nguồn gốc từ urê có tác dụng tiêu sừng (loại bỏ các tế bào biểu mô sừng hóa dư thừa) và kích thích sự phân chia tế bào và nhân lên của các tế bào biểu mô. Điều này thúc đẩy quá trình tái tạo da bị tổn thương và cho phép da giữ ẩm và xây dựng lại hàng rào bảo vệ độ ẩm. Nó hoạt động như một chất giữ ẩm và thường được tìm thấy trong công thức chăm sóc da dành cho da khô, mụn trứng cá hoặc dị ứng.

Adenosine là một nucleoside tạo nên một trong bốn phân tử nucleotide trong DNA và RNA. Các dẫn xuất của adenosine có mặt ở khắp nơi trong tự nhiên và đóng vai trò thiết yếu trong nhiều quá trình sinh hóa. Adenosine có nguồn gốc từ nấm men gần đây đã được phát hiện là một chất bổ sung hiệu quả cho các công thức chăm sóc da vì lợi ích chống lão hóa tiềm năng của nó.

Axit salicylic là một axit beta-hydroxy (BHA) có nguồn gốc từ vỏ cây liễu. Chúng được sử dụng trong chăm sóc da để nhẹ nhàng hòa tan lớp trên cùng của biểu bì. Điều này giúp tiết lộ làn da trẻ hơn bên dưới và ngăn chặn sự tích tụ của chất sừng và bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, có khả năng dẫn đến nổi mụn. Chúng có thể hòa tan trong các loại dầu như bã nhờn và có khả năng thẩm thấu sâu hơn AHA.

Tinh dầu tràm trà là tinh dầu được chưng cất bằng hơi nước từ loại cây bản địa của Úc là Melaleuca alternifolia. Nó chứa một thành phần có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm mạnh. Nó đã được chứng minh là có khả năng đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương và thể hiện hoạt động chống ung thư da.

Axit lactobionic là một axit đường được gọi là axit polyhydroxy (PHA). Axit polyhydroxy hoạt động theo cách tương tự như AHA, nhưng có kích thước phân tử lớn hơn và do đó không thể thâm nhập sâu vào da, làm cho chúng nhẹ nhàng hơn và ít gây kích ứng hơn. Chúng cũng liên kết với nước và cải thiện mức độ hydrat hóa của da.

Axit citric là một axit alpha hydroxy (AHA) có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt có tác dụng đổi mới và tẩy tế bào chết trên da bằng cách phá vỡ vật chất giữ lớp tế bào chết trên cùng, làm thông thoáng lỗ chân lông. AHA có tính ưa nước, nghĩa là chúng hút nước và liên kết nước trong da.

Witch-Hazel Extract là một chiết xuất từ ​​cây Hamamelis Virginiana có chứa một lượng đáng kể hợp chất phenolic (HAMA). Nó thường được sử dụng trong chăm sóc da như một chất làm se da để cân bằng và giảm bã nhờn. Nó cũng hoạt động như một chất kháng khuẩn và có hiệu quả chống lại vi khuẩn S. aureus có thể gây ra mụn trứng cá. Tuy nhiên, do hàm lượng tannin của nó và việc sử dụng các phương pháp chiết xuất rượu có thể gây kích ứng cho một số người.

Dầu bạc hà , Mentha Piperita là một loại dầu được thêm vào chăm sóc da vì đặc tính tạo hương thơm của nó. Với số lượng không pha loãng, nó có thể gây phát ban và kích ứng da.

Kiểm tra độ pH:

Tôi nhận được kết quả là 5,8, chỉ cao hơn một chút so với mức 5,5 của sản phẩm.

Phân tích pH:

Độ pH của loại toner này nằm trong độ pH của da (khoảng 4,0-6,0, trung bình 4,7). Độ pH ở mức 5,8 thân thiện với da giúp trả lại độ axit tối ưu cho da sau khi rửa mặt. Tìm hiểu lý do tại sao độ pH của các sản phẩm chăm sóc da lại quan trọng như vậy tại đây.

BHA hoạt động tốt nhất ở độ pH thấp, thường khoảng 3.0-4.0. Vì loại toner này cao hơn một chút nên vẫn có hiện tượng tẩy tế bào chết xảy ra nhưng nó sẽ nhẹ nhàng và có kiểm soát hơn cho phép mọi loại da đều được hưởng lợi từ sản phẩm này.

Cảm giác

Toner trong suốt và không dính, không dính nước. Nó có một mùi hương bạc hà nhẹ nhàng mà không quá nồng.

Review Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle: Tác dụng

Tôi thích loại toner này, nó nhẹ nhàng và làm căng mọng làn da của tôi, khiến nó ngậm nước rõ rệt. Mặc dù tôi không bị mụn trứng cá, nhưng một số mụn nội tiết mà tôi gặp phải khi sử dụng loại toner này dường như chữa lành nhanh hơn và tình trạng mụn đầu đen của tôi cũng được cải thiện. Việc tẩy da chết tôi nhận thấy từ một lần sử dụng hàng ngày của loại toner này là đủ cho làn da nhạy cảm của tôi.

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle được xây dựng và nhắm mục tiêu đến làn da dễ bị mụn trứng cá, cá nhân tôi không thể nói liệu đây có phải là một phương pháp điều trị hiệu quả hay không, nhưng công thức và thành phần đã có các nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả của chúng. Độ pH thấp sẽ giúp ích cho sức khỏe tổng thể của da lâu dài và cũng sẽ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn. Đọc về lý do tại sao độ pH của da lại quan trọng để ngăn ngừa mụn tại đây .

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • pH cân bằng ở 5,5
  • Không chứa nước hoa, cồn và chất bảo quản
  • Giá cả phải chăng
  • Một lượng lớn các thành phần hoạt tính
  • An toàn cho da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Chứa dầu bạc hà và cây phỉ có thể gây kích ứng

Cách dùng Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Day Miracle

Cách sử dụng:

Để sử dụng như một loại toner – sau khi làm sạch, thấm một miếng bông với toner. Quét khắp mặt theo chuyển động hướng lên cho đến khi kem thẩm thấu vào da. Kết thúc với các loại serum và kem dưỡng ẩm thông thường.

Để sử dụng làm mặt nạ – thấm dung dịch vào miếng bông cotton và chấm lên những vùng da có vấn đề.

Để sử dụng như một loại nước rửa mặt – pha loãng dung dịch với nước theo tỷ lệ 8: 2 và sử dụng nó như một loại nước rửa mặt sau khi làm sạch hoặc theo yêu cầu trong suốt cả ngày.

Default image
ADAMVIETNAM Team

ADAMVIETNAM Team được thành lập từ 02/2019. Từ đó đến nay, chúng mình đã liên tục phát triển để mang tới những nội dung chất lượng nhất tới độc giả. Hiện tại, team là tập hợp của các Reviewer, Beauty Blogger, Makeup Artist và cả các chuyên gia da liễu. Sứ mệnh của adamvietnam.net rất đơn giản, đó là giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Leave a Reply