Review mỹ phẩm Badskin Hàn Quốc có tốt không?

Hôm nay ADAMVIETNAM sẽ review mỹ phẩm Badskin – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Review mỹ phẩm Badskin

Sữa rửa mặt Badskin SSUK Bomberaser

Sữa rửa mặt Badskin SSUK Bomberaser

Em sữa rửa mặt này sản phẩm đến từ thương hiệu Bad Skin của Hàn Quốc, có hiệu quả làm sạch dịu nhẹ.

Điều đầu tiên làm mình ấn tượng về em này chính là thiết kế bao bì. Nhìn cứ tưởng tuýp kem đánh răng. Tiếp đến là về kết cấu, sản phẩm được tạo bởi bột làm từ ngải cứu nên có các hạt nhỏ giúp lấy đi tế bào chết trên da nhưng không hề gây cảm giác thô ráp khi sử dụng. Hơn nữa tinh chất ngải cứu sẽ giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, làm sạch dầu thừa và kháng viêm cho da.

Ngoài ra, có thêm Lauric acid giúp làm sạch da hiệu quả và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Chiết xuất từ: hoa sen, hạt chùm ngây, hinoki, vỏ cây liễu…có khả năng thanh lọc làn da.

Tóm lại, mình thấy em này có khả năng làm sạch khá tốt, phù hợp da thường – da dầu. Nhưng đối với một số bạn có làn da khô thì nên cấp ẩm bằng toner ngay sau khi rửa mặt vì có công dụng tẩy da chết nên sẽ làm da bị khô 1 chút.

Em này có mùi thơm dịu nhẹ là nhờ vào các chiết xuất tự nhiên chứ không phải do hương liệu đâu nên các bạn da nhạy cảm cũng yên tâm mà sử dụng nhé.

Tinh chất BAD SKIN SSUK Bomb Calming Repair Ampoule

Mới đầu nhìn qua mình cứ nghĩ đây là toner nhưng không, đây là loại ampoule thuộc dòng ngải cứu mới được BadSkin cho ra mắt dạo gần đây. Dung tích khá lớn tận 400ml luôn nha.

Em này có công dụng chính là dưỡng ẩm, làm dịu và hồi phục da. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ điều trị mụn và điều tiết dầu thừa. Thành phần có đến 27% chiết xuất từ ngải cứu, đây là thành phần cực tốt cho da nhạy cảm, nó có khả năng kháng khuẩn và làm dịu da vượt trội. Hơn nữa nó cũng giúp hồi phục hàng rào bảo vệ da và kiểm soát dầu thừa trên da.

Chiết xuất rau má, tràm trà, hoa cúc la mã… đây toàn là những siêu phẩm trong lĩnh vực kháng khuẩn, dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da. Tổ hợp 10 loại chiết xuất từ thảo mộc giúp tăng cường tuần hoàn máu, mang đến cho da vẻ sáng hồng tự nhiên. 25% Glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Bảng thành phần đẹp, không chứa các thành phần gây hại như: cồn, hương liệu. Em này rất phù hợp với da dầu mụn, da nhạy cảm dễ kích ứng nè.

Kem dưỡng BAD SKIN SSUK Bomb Calming Moisture Cream

Dòng kem dưỡng này có chứa những dưỡng chất tuyệt vời giúp chăm sóc, làm dịu chuyên sâu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Thành phần siêu lành tính có đến 85% chiết xuất Mugwort (ngải cứu) giúp bảo vệ làn da, kể cả da nhạy cảm hay kích ứng. Ngoài ra còn có các Chiết xuất hoa diếp cá; rau má giúp kháng viêm, kích thích tổng hợp collagen và chống oxy hóa, từ đó giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.
Bên cạnh đó còn có Albatrellus ovinus extract (chiết xuất từ một loại nấm trắng ở Bắc MĨ) có khả năng làm giảm trình trạng mẩn đỏ, khô rát hoặc châm chích ở trên da. Dexpanthenol giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, hạn chế tình trạng khô da, rạn da, bong da, ngứa hoặc dị ứng nhẹ.

Bảng thành phần đẹp, an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Kem chống nắng BAD SKIN SSUK Bomb Calming Sun

Đây là dòng kem chống nắng thuần vật lý, mới được ra mắt bởi nhà Bad Skin. Bảng thành phần sạch đẹp, chủ yếu là ngải cứu nên không cần lo về vấn đề nổi mụn khi sử dụng. Giá cả siêu hợp lý, rất đáng để thử nghiệm nha.

Với chỉ số SPF 50+ PA++++ nên có thể bảo vệ da bạn một cách tối ưu trước tác hại của tia tử ngoại. Tuy là kem chống nắng vật lý nhưng chất kem khá mỏng, dạng sữa dễ tán nên khi thoa sẽ không để lại vệt trắng quá nhiều. Em này còn mang lại độ ẩm nhất định cho da nữa đấy.

Thành phần hoạt tính Artemisia Capillaris có trong ngải cứu sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm, ngăn chặn sự tích tụ của bã nhờn.

Sản phẩm không mùi, không silicone, không cồn nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dầu mụn. Các bạn hãy thử trải nghiệm để xem em nó đỉnh thế nào nhé.

Toner cấp ẩm BADSKIN Hyaluronic Spa Toner

Em này có bảng thành phần khá đặc biệt, toàn những chất cấp ẩm siêu tốt.
Đầu tiên là Osen-sui 90%: đây là nước khoáng độc quyền từ bên Hàn, có tác dụng cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da, làm sạch dịu nhẹ và chống oxy hóa cho da.

Tiếp theo là Sodium Hyaluronate 5%: giúp cấp ẩm đa tầng và giữ độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng bong tróc, mang đến làn da căng bóng, mịn màng.

Điểm đặc biệt là trong em này có chứa 2 loại chiết xuất: hoa thanh cúc và hoa cúc kim tiền có khả năng kháng viêm và làm dịu da hiệu quả. Kết hợp cùng cam thảo sẽ giúp giảm viêm, hạn chế tăng sắc tố và làm sáng da.

Kết cấu dạng sệt, màu trắng đục, dễ dàng làm mềm mịn da, thẩm thấu hoàn toàn khi apply chỉ trong vài phút. Bảng thành phần đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi làn da.

Default image
ADAMVIETNAM Team

ADAMVIETNAM Team được thành lập từ 02/2019. Từ đó đến nay, chúng mình đã liên tục phát triển để mang tới những nội dung chất lượng nhất tới độc giả. Hiện tại, team là tập hợp của các Reviewer, Beauty Blogger, Makeup Artist và cả các chuyên gia da liễu. Sứ mệnh của adamvietnam.net rất đơn giản, đó là giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Leave a Reply